ACB tri ân khách hàng bằng chính sách ưu đãi
Với từng nhóm khách hàng tùy theo mức độ gắn bó, ngân hàng có các chương trình ưu đãi khác nhau.
Đại diện ngân hàng ACB cho biết, hiện các ngân hàng đều tương đồng về danh mục sản phẩm và chất lượng dịch vụ, việc quan tâm, chăm sóc các khách hàng vốn đã gắn bó lâu dài được không ít đơn vị dành ưu tiên. Đây cũng là lý do để ACB gửi lời cảm ơn đến khách hàng bằng chính sách tri ân được triển khai từ đầu tháng 4.
Chính sách là một phần của chương trình cảm ơn dành cho khách hàng thân thiết đang được ACB triển khai xuyên suốt năm 2017. Tại mỗi thời điểm và với từng nhóm khách hàng tùy theo mức độ gắn bó, ngân hàng có các ưu đãi khác nhau.
ACB gửi lời cảm ơn đến khách hàng bằng chính sách tri ân được triển khai từ đầu tháng 4. |
Theo đó, ACB sẽ tặng ngay lãi suất tri ân cho nhóm khách hàng duy trì số dư tối thiểu từ 50 triệu đồng, trong 12 tháng liên tiếp khi gửi mới tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn. Hoặc với nhóm khách hàng duy trì số dư tối thiểu từ một triệu đồng trong 12 tháng liên tiếp sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với giải đặc biệt là một chiếc Vespa.
“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã chọn lựa ACB làm ngân hàng đồng hành trong thời gian qua. Ngân hàng đã lên kế hoạch từ năm trước cũng như phân tích dữ liệu để có thể phân nhóm khách hàng nhằm đưa ra những ưu đãi thiết thực nhất cho họ” vị đại diện chia sẻ.
Thời gian tới ACB sẽ tăng cường chương trình chăm sóc nhóm khách hàng mới với số lượng quà tặng khá lớn.
Bên cạnh sự chăm sóc dành cho khách hàng, thời gian qua, ngân hàng ACB đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng hầu hết các nhóm khách hàng, từ VIP, thương gia, nhà đầu tư, doanh nhân, cán bộ hưu trí đến sinh viên.
Nhờ đó, ngoài giữ chân khách hàng cũ, ngân hàng đã phát triển thêm khách hàng mới giúp ACB đạt hơn một triệu khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán thường xuyên
Bí quyết giữ chân khách hàng cũ của ACB là coi khách hàng như những người bạn gắn bó lâu dài với mình. |
Không chỉ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng trong việc quản lý chi tiêu thông qua các tiện ích như: Mobile banking, Internet banking… ACB còn chủ động mở rộng tiện ích thanh toán tự động các hóa đơn hàng tháng như: điện, nước, di động, Internet, truyền hình… giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thao tác khi giao dịch.
Việc liên kết với các loại hình ví điện tử như MoMo… giúp khách hàng chủ động thanh toán dịch vụ, mua sắm dễ dàng, nhanh chóng ngay trên smartphone thay vì đến các điểm giao dịch mua hàng như trước đây.
Thanh Thư
Nguồn: Vnexpress.vn