Đón đợi điều gì với Branded Residence đầu tiên tại TP.HCM?

09 May
2017

Đón đợi điều gì với Branded Residence đầu tiên tại TP.HCM?

Trong ít tuần qua, giới bất động sản xôn xao về một dự án Branded Residence (căn hộ sở hữu thương hiệu quốc tế) đầu tiên được một chủ đầu tư nước ngoài phát triển ngay tại quận 1, khu vực trung tâm TP.HCM. Vậy dự án mới này có điều gì đặc biệt?

Đón đợi điều gì với Branded Residence đầu tiên tại TP.HCM?

Dự án   từ chủ đầu tư CapitaLand.

Sự quan tâm của thị trường về dự án Branded Residence cho thấy phân khúc hạng sang trên thị trường đang dần đạt tới những bước tiến khi bắt đầu du nhập thêm những mô hình mới tầm cỡ quốc tế. 2016 được đánh giá là một năm thuận lợi cho phân khúc này với sự tăng giá nhẹ cũng như rất nhiều dự án hạng sang trên đà phát triển để sớm ra mắt thị trường, vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: Sẽ có gì mới tại dự án D1MENSION – Branded Residence đầu tiên tại khu trung tâm TP.HCM?

D1MENSION – Ẩn số đáng quan tâm trong phân khúc hạng sang.

Đang phát triển rất nhanh tại những khu vực của giới siêu giàu, các Branded Residences phát triển dựa trên niềm tin: Giới thượng lưu không chỉ muốn sở hữu bất động sản mà họ còn muốn tận hưởng lợi ích từ dịch vụ và lợi nhuận tiềm năng. Định nghĩa ngắn gọn, các Branded Residences thường là một tổ hợp kiến trúc, mà trong đó khu dự án dân cư nằm liền kề với một khách sạn hay khu căn hộ dịch vụ danh giá, được thừa hưởng các dịch vụ, tiện ích sang trọng, đồng thời được khách sạn trực tiếp quản lý và vận hành qua những chuẩn mực năm sao khắt khe.

Với dự án mang tên D1MENSION sắp ra mắt, đây sẽ là tổ hợp của một tòa tháp dân cư nằm liền kề với  tòa tháp căn hộ dịch vụ Somerset (một thương hiệu nổi tiếng về căn hộ dịch vụ quốc tế), và toàn bộ dự án sẽ được trực tiếp quản lý bởi công ty sỡ hữu Somerset, là The Ascott – đơn vị danh giá vận hành và sở hữu căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới.

Cho đến thời điểm này, chủ đầu tư CapitaLand vẫn chưa công bố các thông tin chi tiết về D1MENSION, tuy nhiên chắc chắn việc sở hữu dịch vụ quản lý danh giá từ The Ascott sẽ là một dấu ấn riêng mà dự án được thừa hưởng thế mạnh độc nhất vô nhị hiện nay tên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết hơn về The Ascott, đây một trong những tập đoàn quản lý, vận hành-sở hữu căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới, với hơn 53.000 căn hộ tại hơn 300 tòa nhà trên hơn 100 thành phố lớn khắp thế giới.

Có mặt tại Việt Nam đã 23 năm, The Ascott Limited hiện đang vận hành hơn 4.500 căn hộ tại 22 dự án trên khắp bảy tỉnh thành của Việt Nam. Tại Ascott, những dịch vụ xuất sắc cùng sự chuyên nghiệp trong đội ngũ nhân viên vốn đã nổi tiếng từ lâu, với ba thương hiệu căn hộ dịch vụ Ascott, Somerset và Citadines.

Cư dân tại các khu căn hộ này không chỉ được tận hưởng các dịch vụ khách sạn cao cấp như dọn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo trì căn hộ mà còn được quyền yêu cầu các dịch vụ sang trọng khác như xe đưa đón, thư tín, đặt chỗ nhà hàng, đặt tạp chí. Các khu căn hộ được thiết kế theo chuẩn mực khách sạn năm sao cùng khu tiện ích phong phú như hồ bơi, phòng tập gym, sảnh thư giãn sang trọng và các hoạt động vui chơi mang tính kết nối cộng đồng thường xuyên dành cho cư dân.

Một điểm khác khiến D1MENSION đáng để chờ đợi chính là danh tiếng của chủ đầu tư CapitaLand, một “quý ông” Singapore đã mở rộng hoạt động tại Việt Nam qua 9 dự án căn hộ tại Hà Nội cũng như TP.HCM như: Feliz en Vista, Vista Verde, The Vista, Season Avenue, Mulberry Lane…

Là nhà phát triển hàng đầu Singapore và châu Á, CapitaLand đang trở thành một cái tên đình đám bên cạnh những chủ đầu tư trong nước trong phân khúc căn hộ cao cấp cũng như hạng sang. Thế mạnh của CapitaLand là kinh nghiệm lâu năm phát triển các dự án đẳng cấp quốc tế, cũng như thiết kế độc đáo, chất lượng căn hộ rất tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Những dự án mang tầm biểu tượng của CapitaLand trên thế giới như Sky Habitat, Cairnhill Nine, Ascott Orchard Singapore hay các tòa nhà Raffles City trên khắp thế giới.

Là một mô hình phát triển đẳng cấp (Branded Residence), sở hữu đơn vị quản lý danh giá The Ascott và tọa lạc tại  khu vực trung tâm TP.HCM, D1MENSION đang là một ẩn số thú vị và được trông đợi trong phân khúc hạng cực sang. Dự án được dự đoán sẽ ra mắt thị trường trong quý II/2017.

HOÀNG HÀ
Nguồn: Bizlive.vn

baovy
author

Leave a reply

Your email address will not be published.