AVIS Việt Nam tặng voucher cho khách thuê ôtô

18 Aug
2016

AVIS Việt Nam tặng voucher cho khách thuê ôtô

Khi đặt thuê ôtô từ 2 ngày trở lên, khách hàng sẽ được tặng một voucher giảm giá 300.000 đồng, áp dụng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

avis-roadshow-tai-ha-noi-xin-bai-edit

AVIS Việt Nam vừa tổ chức roadshow tại Hà Nội. Đây là dịp để công ty giới thiệu hình ảnh và dịch vụ của mình tới đông đảo người dân Thủ đô. Từ sáng sớm, các cô gái xinh đẹp của AVIS đã tập trung tại cổng sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

avis-roadshow-tai-ha-noi-xin-bai-edit-1

Đoàn xe lăn bánh từ trụ sở AVIS tại số 11 Phạm Hùng, Hà Nội. Các cô gái xinh đẹp của AVIS trên những chiếc xe được ưa chuộng như GLE, C250, Ranger… trang trí đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của người đi đường.

avis-roadshow-tai-ha-noi-xin-bai-edit-2

Dàn xe dừng chân tại các quán cà phê lớn để giới thiệu dịch vụ tới những khách hàng tại đây. Bên cạnh đó, AVIS đã trao tặng những voucher giá trị khi sử dụng dịch vụ thuê ôtô. Cụ thể, khi khách hàng đặt thuê xe từ 2 ngày trở lên sẽ được giảm giá 300.000 đồng, áp dụng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

avis-roadshow-tai-ha-noi-xin-bai-edit-3

Tại các quán cà phê, nhân viên AVIS nhiệt tình giới thiệu và hướng dẫn sử dụng dịch vụ cho các khách hàng quan tâm.

avis-roadshow-tai-ha-noi-xin-bai-edit-4

AVIS là thương hiệu cho thuê xe nổi tiếng toàn cầu có mặt tại hơn 170 quốc gia. Thương hiệu này chính thức có mặt ở Việt Nam từ năm 2009, trong đó chi nhánh tại TP HCM được thành lập 2010 và chi nhánh Đà Nẵng thành lập 2015. Các dòng xe của AVIS đa dạng từ 4 chỗ cho đến 45 chỗ, đáp ứng hầu hết nhu cầu thuê xe ở Việt Nam, từ khách hàng cá nhân cho đến các doanh nghiệp.

avis-roadshow-tai-ha-noi-xin-bai-edit-5

Gần đây, hãng liên tục có những hoạt động quảng bá rầm rộ để khẳng định vị thế của mình trong thị trường thuê ôtô ngắn hạn và dài hạn, đặc biệt là thị trường cho thuê xe tự lái tại Đà Nẵng.

Mai Thương

Nguồn: VnExpress.net
Website chính thức: AVIS Viet Nam

MTC Group
author

Leave a reply

Your email address will not be published.