Phan Anh tặng hàng trăm món quà cho trẻ em mồ côi Đà Nẵng

03 Mar
2017

Phan Anh tặng hàng trăm món quà cho trẻ em mồ côi Đà Nẵng

Vào ngày 18/2, MC Vietnam Idol sẽ thay mặt các nhà hảo tâm tặng gấu bông, xe đạp, cặp sách… cho những em nhỏ tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai (Mái ấm Đà Nẵng).

Chương trình này thuộc dự án “Samsung Connect – Kết nối yêu thương” nhằm kết nối những nhà hảo tâm với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều mái ấm trên cả nước. Những món quà tặng sẽ gồm nhu yếu phẩm cho mái ấm và quà theo đúng sở thích, mong muốn của các em nhỏ như xe đạp, gấu bông, cặp sách, balo, máy tính bảng, máy tính, giày thể thao, quần áo…

Ông bố ba con chia sẻ bản thân tham gia làm từ thiện nhiều và đi tới khắp các vùng trên cả nước nhưng trước mỗi chuyến đi, anh vẫn luôn cảm thấy hồi hộp và thích thú vì góp một phần sức nhỏ của mình để giúp đỡ những người nghèo khó. Anh rất vui vì sắp tới sẽ mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ thiệt thòi.

phan-anh-tang-hang-tram-mon-qua-cho-tre-em-mo-coi-da-nang

Phan Anh cùng các em nhỏ tại mái ấm hồi tháng 1 vừa qua.

Phan Anh là một trong những cái tên “hot” trên khắp các mặt báo trong năm vừa qua bởi tấm lòng nhân ái cùng những chương trình thiện nguyện, cứu trợ đồng bào lũ lụt… Nam MC điển trai đã trao tặng nhu yếu phẩm, bò hay đóng góp không nhỏ vào các quỹ từ thiện… để san sẻ gánh nặng với bà con bị thiệt hại do thiên tai. Không chỉ vậy, ở nhiều chương trình hay dự án bảo tồn động vật hoang dã, bảo vệ môi trường, anh cũng giữ vai trò đại sứ, góp phần lan tỏa thông điệp sâu rộng và mạnh mẽ hơn đến xã hội. Ngoài ra, anh còn tích cực kêu gọi người dân cùng chung tay quyên góp, ủng hộ và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

phan-anh-tang-hang-tram-mon-qua-cho-tre-em-mo-coi-da-nang-1

Helly Tống là một trong những nghệ sĩ có tấm lòng hảo tâm, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Đồng hành trong chuyến đi sắp tới của Phan Anh còn có fashionista Helly Tống. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ tích cực tham gia hoạt động xã hội. Năm vừa qua, cô đã tổ chức tặng sách cho những trẻ em từ 6 đến 15 tuổi tại lớp học tình thương. Bên cạnh việc giúp các em nhỏ tiếp cận nguồn tri thức, Helly Tống còn xây dựng vườn rau cho những em nhỏ tại đây, đảm bảo các em có nguồn thực phẩm sạch và an toàn để sử dụng hàng ngày. Trong đợt miền Trung gặp lũ lụt, gây thiệt hại nặng nề, fashionista xinh đẹp cũng kêu gọi người thân, bạn bè quyên góp để ủng hộ, giúp đỡ cho người dân.

phan-anh-tang-hang-tram-mon-qua-cho-tre-em-mo-coi-da-nang-2

Những em nhỏ tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai (Đà Nẵng).

Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai (Đà Nẵng) là gia đình lớn của 48 trẻ mồ côi và trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trước đây, khi trung tâm vẫn còn ở khu nhà cũ cấp 4, mỗi mùa mưa bão về, các em và thầy cô phải di dời đến những nơi khác để tránh bão rất khó khăn. Bốn năm trở lại đây, trung tâm nhận được sự giúp đỡ của địa phương để xây một khu nhà mới chắc chắn và an toàn hơn cho các em. Tuy vậy, với ngân sách hạn chế, các em nhỏ vẫn rất cần sự giúp đỡ và sẻ chia yêu thương từ cộng đồng. Trước đó, trong điểm đến đầu tiên tại Bến Tre, dự án đã kết nối và trao tặng được 72 món quà cho những em nhỏ khó khăn, và nhiều vật phẩm cho mái ấm với tổng số tiền lên đến gần một tỷ đồng.

Thu Ngân

Hành trình quyên góp cho mái ấm Đà Nẵng trong dự án “Samsung Connect – Kết nối yêu thương” sẽ diễn ra từ nay đến ngày 19/2. Bạn có thể cùng Phan Anh và Helly Tống trao những món quà ý nghĩa về vật chất lẫn tinh thần để “nâng cánh” ước mơ của các em nhỏ tại đây.

MTC Group
author

Leave a reply

Your email address will not be published.