Showroom nội thất 3.000 m2 quy tụ thương hiệu hàng đầu thế giới

16 Dec
2016

Showroom nội thất 3.000 m2 quy tụ thương hiệu hàng đầu thế giới

 

Công ty RitaVõ vừa khai trương Trung tâm nội thất RitaVõ Pro và ra mắt nhãn hiệu Jacob Delafon tại số 147 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội).

Sự kiện đánh dấu hành trình 10 năm hợp tác chiến lược giữa Kohler và RitaVõ, đồng thời cho thấy định hướng lâu dài của RitaVõ tập trung ở phân khúc nội thất cao cấp tại thị trường miền Bắc.

Trung tâm RitaVõ Pro có diện tích lên đến 3.000 m2, quy tụ nhiều thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới như Kohler, Kallista, Natuzzi, Poliform, Varenna, Miele, Simmons, Florim…

polyad

Đại diện Công ty RitaVõ và Kohler cùng quan khách tại sự kiện.

Khu trưng bày Kohler có diện tích 1.000m2 với hơn 600 sản phẩm bếp và phòng tắm của thương hiệu Kohler, nhãn hàng Kallista xuất xứ từ Mỹ và đặc biệt lần đầu tiên đơn vị phân phối giới thiệu tại thị trường Việt Nam thương hiệu thiết bị phòng tắm Jacob Delafon của Pháp.

Tại RitaVõ Pro, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu của các thương hiệu cao cấp khác như Miele  – thương hiệu gia dụng hàng đầu của Đức với 117 năm tuổi; nệm lò xo túi Simmons của Mỹ có lịch sử 146 năm; Poliform – thương hiệu nội thất hàng đầu của Italy; thiết bị phòng tắm và nhà bếp Kallista; Jacob Defafon có lịch sử hơn 127 năm tuổi…

polyad

Khu trưng bày Kohler với diện tích 1.000m2, bao gồm hơn 600 sản phẩm bếp và phòng tắm của thương hiệu Kohler, Kallista và Jacob Delafon.

Ông Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch Công ty RitaVõ cho biết, trung tâm vật liệu xây dựng và nội thất RitaVõ Pro phát triển theo mô hình kinh doanh hiện đại. Tại đây khách hàng được lựa chọn hầu hết các trang thiết bị nội thất cho căn nhà của mình với hơn 10.000 sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới từ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, kệ tủ bếp, thiết bị bếp, thiết bị gia dụng, sofa, giường,…

Ông Triển cho biết, ra đời vào năm 1979, thiết bị phòng tắm và nhà bếp Kallista được khách hàng và giới chuyên môn đón nhận bởi tính thẩm mỹ trường tồn và tay nghề thủ công của những người thợ nhiều kinh nghiệm.

Trong khi đó, với nhãn hàng Jacob Delafon hơn 127 năm tuổi, các sản phẩm tạo ra đều có chất lượng cao và nổi bật ở thiết kế độc đáo.

polyad

Khu trưng bày Natuzzi  – thương hiệu nội thất, sofa hàng đầu Italy. Website: http://www.pro.ritavo.com Hotline: 1800 1246.

Trước đó, đơn vị phân phối cũng khai trương khu trưng bày thiết bị gia dụng Miele tại quận 10, TP HCM. Với việc độc quyền phân phối các thương hiệu vật liệu xây dựng và nội thất hàng đầu thế giới, Công ty RitaVõ mong muốn mang đến giá trị chuẩn mực cho các khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế và đam mê đặc biệt với sản phẩm nội thất cao cấp, qua đó góp phần nâng cao giá trị cuộc sống và đẳng cấp cho ngôi nhà người Việt.

Thanh Thư

Nguồn: Vnexpress.net

MTC Group
author

Leave a reply

Your email address will not be published.